Thursday, June 3, 2010

Naruto The Movie 5 ตอน สายสัมพันธ์สองเรา [Sub thai]


Naruto The Movie 5 ตอน สายสัมพันธ์สองเรา [Sub thai]







เสียง : ไทย / ญี่ปุ่น
บรรยาย : ไทย
ประเภท : DVD MASTER
รหัส : Mkt165

เรื่องย่อ Naruto The Movie 5 ตอน สายสัมพันธ์สองเรา : จู่ๆกลุ่มนินจาลึกลับที่ เรียกตัวเองว่า "นินจาฟ้า" (sora nin) จากแคว้นโซระโนะคุนิบุกเข้าโจมตีโคโนะฮะ ซึ่งเหตุผลของการเปิดศึกครั้งนี้มาจากในสมัยสงครามโลกนินจาครั้งสุดท้าย โคโนะฮะได้ทำลายแคว้นโซระโนะคุนิเกือบหมดสิ้น แต่ยังคงมีนินจาส่วนหนึ่งรอดชีวิตมาได้และกลับมาเพื่อคิดบัญชีแค้นกับโคโนะ ฮะ

การที่กลุ่มนินจาฟ้าเข้าจู่โจมโคโนะฮะอย่างกระทันหันทำให้เกิด ความโกลาหลครั้งใหญ่ในหมู่บ้าน ฝูงนินจาบินใช้อุปกรณ์ปีกนินจากระหน่ำทิ้งระเบิดใส่หมู่บ้าน ในระหว่างนั้นมีเด็กชายต่างหมู่บ้านคนนึงเดินทางมาที่โคโนะฮะเพื่อมาตามหา ครูของเค้าซึ่งได้มาถึงโคโนะฮะก่อนหน้านี้เพื่อพานินจาแพทย์ไปช่วยรักษาคน เจ็บในหมู่บ้านของพวกเค้า (หมู่บ้านของเด็กชายคนนี้ก็โดนโจมตีเช่นกัน)

นา รุโตะ , ซากุระ , ฮินาตะ ถูกส่งไปช่วยหมู่บ้านของเด็กคนนั้น ทีมนารุโตะเดินทางไปพร้อมกับอามารุ(เด็กชาย)และชินโนผู้เป็นครู ...การไปหมู่บ้านต้องล่องเรือตามแม่น้ำผ่านป่าที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายและ อสรพิษ ...ระหว่างทาง นินจาฟ้าคนนึงก็ปรากฎตัวขึ้น ซากุระ ฮินาตะ และชินโนรีบซ่อนตัวริมแม่น้ำ ส่วนนารุโตะและอามารุลงไปซ่อนอยู่ใต้น้ำเพื่อรอให้นินจาฟ้าผ่านไป แต่เมื่ออามารุจะขึ้นมาบนผิวน้ำ เค้าก็ติดสาหร่ายใต้น้ำและได้ทำมีดที่ได้มาจากครูของเค้าหล่นหายไป ขณะที่นารุโตะพยายามช่วยอามารุจัดการกับสาหร่ายใต้น้ำ..นารุโตะก็พบว่าจริงๆ แล้วอามารุเป็น "ผู้หญิง" เพราะเค้าเห็นหน้าอกจะๆเลย (=[]= ) นารุโตะถึงกับเขินหน้าแดง แต่ทันใดนั้นเองนารุโตะก็ถูกอสรพิษในน้ำกัดเข้าและหมดสติไป หลังจากที่นารุโตะฟื้นขึ้นมา...ก็หน้าแดงอีกรอบ...เพราะว่าอามารุกำลังใช้ ปากดูดพิษออกจากแผลที่ต้นขาของนารุโตะ (โอ้วม่ายยยย!! นี่มันอะร๊ายยยยยย!!!!!! --เลือดกำเดากระฉูด) เพื่อช่วยชีวิต นารุโตะถามอามารุว่าตกลงจริงๆแล้วเป็นผู้หญิงใช่มั้ย และยังพูดถึงความรู้สึกของอามารุที่มีต่อครูของเธอ ซึ่งนั่นทำให้นารุโตะโดนอามารุตบซะอย่างจัง~

เวลาเดียวกันที่โคโนะ ฮะ กลุ่มนินจาฟ้าถอยล่าไปเพราะหมดจักระที่ใช้บิน ดังนั้นโคโนะฮะจึงส่งทีมพิเศษอีกทีมนึงเพื่อสืบหาฐานที่มั่นของพวกนินจาฟ้า ซาอิใช้วิชาอสูรสัตว์เทียมวาดนกขึ้นเพื่อมุ่งหน้าไปที่ของเรือของโซระโนะคุ นิเพื่อดึงความสนใจ ขณะที่ชิกามารุและคาคาชิซ่อนตัวอยู่หลังก้อนหินรอเวลาเข้าจู่โจม...

ณ รังของโอโรจิมารุ ... อาการของโอโรจิมารุกำลังทรุดลงเรื่อยๆเพราะคาถาย้ายร่างกำลังเสื่อมสภาพ คาบุโตะเข้ามาพบโอโรจิมารุและเปรยกับซาสึเกะว่ากลุ่มนินจาฟ้ากำลังโจมตีโค โนะฮะ ซึ่งซาสึเกะตอบกลับอย่างเรียบๆว่า"ชั้นไม่สน" ... โอโรจิมารุสั่งให้ซาสึเกะไปพาตัวชายที่จะสามารถช่วยให้เค้าสำเร็จวิชา เปลี่ยนชีพมาให้ได้ ซึ่งชายคนนั้นคือชินโน ครูของอามารุนั่นเอง!

ใน ที่สุดทีมนารุโตะก็ได้มาถึงหมู่บ้านของอามารุ พวกเค้าพบว่าหมู่บ้านถูกโจมตียับเยินและไม่เห็นร่องรอยของคนในหมู่บ้านเลย ซักคนเดียว อามารุร้องไห้และวิ่งไปทั่วหมู่บ้านเพื่อหาคนที่ยังอาจจะเหลือรอด แต่แล้วอามารุก็ไปเหยียบกับดักเข้า ทำให้คุนาอิจำนวนนึงพุ่งมาที่เธอ ชินโนรีบเข้ามาช่วย ...นารุโตะ ซากุระ และฮินาตะวิ่งมาเห็นพอดี แต่ก็ช้าเกินไป ...ชินโนตายเสียแล้ว... หลังจากอามารุควบคุมสติตัวเองได้ พวกเค้าก็ค้นหาคนในหมู่บ้านต่อ ...ขณะเดียวกัน ซาสึเกะก็กำลังมุ่งหน้ามาที่หมู่บ้าน!!

เหตุการณ์หลังจากนั้น ฮินาตะแยกจากนารุโตะและซากุระ นารุโตะและซากุระเผชิญหน้ากับปีศาจที่กินความชั่วร้ายในจิตใจมนุษย์เป็น อาหาร อามารุถูกปีศาจเข้าครอบงำ ซากุระไม่สามารถสู้กับปิศาจตนนี้ได้ ขณะเดียวกันปีศาจร้ายรู้สึกถึงพลังมืดขนาดมหึมาในตัวนารุโตะ ดังนั้นมันจึงถากถางนารุโตะเพื่อให้นารุโตะเอาพลังนั้นออกมาใช้ "ถ้าไม่มีพลังนั่น คนอย่างแกก็ช่วยใครไม่ได้หรอก!" คำพูดนั่นทำให้นารุโตะถึงนึกย้อนไปถึงตอนที่ เค้าช่วยซาสึเกะไม่ได้ และเริ่มควบคุมจักระจิ้งจอกเก้าหางไว้ไม่อยู่ ทำให้นารุโตะเริ่มเข้าสู่โหมดจิ้งจอกเก้าหาง...และอยู่ในระดับสี่หางอย่าง รวดเร็ว หลังจากสู้ไปสักพักหนึ่ง ซากุระที่ได้สติ เอายันต์ที่จิไรยะให้เอาไว้ไปแปะนารุโตะเพื่อยับยั้งจิ้งจอกเก้าหาง ในที่สุดนารุโตะก็กลับเป็นปกติ

นารุโตะบอกอามารุให้เอาชนะด้านมืด ในจิตใจให้ได้ สุดท้ายปีศาจก็ถูกจัดการ (เฮฮฮ~) จากนั้น...ซากุระฟื้นขึ้นในอ้อมแขนของนารุโตะ..และชกนารุโตะ"สุดแรง" (=_= ) ทีมนารุโตะตัดสินใจแยกกัน นารุโตะตามหาคนในหมู่บ้านต่อ ส่วนฮินาตะและซากุระไปตามคนมาช่วย ..ทางด้านอามารุซึ่งจริงๆแล้วควรจะต้องไปกับซากุระ กลับตัดสินใจอยู่กับนารุโตะ (ติดใจเด็กชั้นล่ะซี่ -*-) นารุโตะและอามารุได้พบกับซากโบราณสถานแห่งนึงเหมือนอย่างที่ชินโนเคยพูดถึง ก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนตัดสินใจเข้าไปในนั้น... ชินโนอยู่ในนั้น-อย่างปลอดภัยและฟังเหมือนว่ากำลังพูดพร่ำถึงการครองโลกด้วย พลังมืด อามารุถลาเข้าไปหาชินโนด้วยความดีใจที่ชินโนยังไม่ตาย แต่นารุโตะสังเกตุว่ามีบางอย่างผิดปกติ ...ชินโนหัวเราะใส่อามารุที่หลงเชื่อเค้ามาตลอด ชินโนบอกว่าเค้าค้นคว้าพลังแห่งศาสตร์มืดมานับสิบปี ในที่สุดก็พบแล้ว ที่โคโนะฮะ และตอนนี้ที่เค้าต้องการก็คือคัมภีร์ลับเท่านั้น ทันใดนั้นชินโนก็กลายร่างเป็นสิ่งที่มีลักษณะเหมือนเรือโบราณ

ชินโน ยังคงพยายามให้นารุโตะใช้จักระจิ้งจอกเก้าหางอีกครั้ง อามารุน้ำตาไหลพรากมองนารุโตะและชินโนสู้กัน ตอนอา มารุยังเด็ก เธอป่วยด้วยโรคประหลาดไม่มีใครยอมเข้าใกล้เธอเพราะกลัวว่าจะติดโรค มีเพียงชินโนที่ห่วงใยและพยายามช่วยรักษาเธอ ชินโนเยาะเย้ยอามารุแต่นารุโตะกลับห้ามไม่ให้เธอทิ้งความรู้สึกที่มีต่อชิน โน สุดท้ายอามารุก็บอกกับชินโนว่าเธอรักชินโนขนาดไหน ชินโนถึงกับหยุดไป ..นารุโตะอาศัยจังหวะนั้นโจมตีชินโนได้อย่างจัง ตอนนั้น เองซาสึเกะก็ปรากฏตัวขึ้น "โอโรจิมารุขอความช่วยเหลือเรื่องวิชาเปลี่ยนชีพ" ชินโนให้คัมภีร์ม้วนนึงกับซาสึเกะ "ได้คัมภีร์นั่นก็พอแล้ว" ซาสึเกะโจมตีชินโนด้วย "พันปักษาเซนบง" ซึ่งส่งผลต่อเซลล์ของชินโนให้กลับสู่ร่างเดิม ชินโนรีบหลบหนีไปและซาสึเกะก็ไล่ตามไปติดๆ นารุโตะบอกให้อามารุไปตามหาคนในหมู่บ้านส่วนเค้าจะตามซาสึเกะไป นารุโตะมาพบซาสึเกะในห้องๆนึง "นายมาทำอะไรที่นี่น่ะ?" ในห้องนั้นชินโนได้แปลงร่างเป็นปีศาจและพยายามใช้หนวดดูดจักระของซาสึเกะและ นารุโตะ ซาสึเกะเข้าสู่สภาวะอักขระขั้นที่1และปล่อยจักระชั่วร้ายออกมา และทางนารุโตะซึ่งเข้าใจแผนของซาสึเกะอย่างรวดเร็วได้ปลดปล่อยจักระจิ้งจอก เก้าหาง

ในระหว่างนั้นซาอิและพรรคพวกโจมตีฐานของนินจาฟ้าได้สำเร็จ ซากุระและฮินาตะเจอชาวหมู่บ้านที่ถูกขังอยู่จึงได้ช่วยเหลือออกมาได้หมด ตัดมาที่นารุโตะซึ่งสั่งให้อามารุรีบหนีไปแต่อามารุปฏิเสธ ซาสึเกะจึงใช้กำลังบังคับให้อามารุไป (มาแนวนี้เหรอเจ้าเกะ O_o") ..ก่อนที่ซาสึเกะจะหนีออกจากที่นั่น นารุโตะได้กระซิบบางอย่างกับซาสึเกะ... หลังจากนั้นนารุโตะได้ใช้คาถาแยกเงาพันร่างและใช้ร่างแยกทำลายซากโบราณนั้น เมื่อซากนั้นพังลงมานารุโตะก็ตกลงมาด้วย ...อามารุที่มองเห็นนารุโตะจากระยะไกล จึงคว้าปีกนินจาของพวกนินจาฟ้า เพื่อบินไปช่วยนารุโตะ พออามารุคว้าตัวนารุโตะได้พวกเค้าก็ร่วงลงสู่เบื้องล่างไปด้วยกัน... ทันใดนั้นจิไรยะและกามะกิจิก็ปรากฏตัวขึ้นมาช่วยคนสองนั้นไว้ได้ทัน

หลัง จากนั้น นารุโตะฟื้นขึ้นมาในอ้อมแขนของอามารุ (ม่ายยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!) ซึ่งนั่นทำให้ซากุระและฮินาตะถึงกับออกอาการหวง (^_^) ... ซาสึเกะกลับไปถึงรังลับและส่งคัมภีร์ให้โอโรจิมารุ โอโรจิมารุถามถึงภารกิจว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซาสึเกะไม่ตอบอะไรเดินออกไปฝึกวิชาต่อ...และนึกถึงคำพูดที่นารุโตะกระซิบไว้ "ชั้นจะต้องเอาตัวนายกลับโคโนะฮะให้ได้ ซาสึเกะ!"

Naruto The movie 5 ตอน สายสัมพัรธ์สองเรา 1
Naruto The movie 5 ตอน สายสัมพัรธ์สองเรา 2
Naruto The movie 5 ตอน สายสัมพัรธ์สองเรา 3
Naruto The movie 5 ตอน สายสัมพัรธ์สองเรา 4
Naruto The movie 5 ตอน สายสัมพัรธ์สองเรา 5


รหัส/พาส narutoteam

Credit : peeranutpk28

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons