Saturday, September 3, 2011

THE SEEKER ตำนานผู้พิทักษ์ กับ มหาสงครามแห่งมนตรา




จะสแตนตัน (Alexander Ludwig) เป็นวันที่ห่างจากวันเกิดของเขาที่สิบสี่ ในขณะที่เด็กเดินสแตนตันบ้าน, นางสาว Greythorne (Frances Conroy), การรักในท้องถิ่นของ Manor และบัตเลอร์ Merriman เธอลียง (เอียน McShane) ขอเชิญชวนพี่น้องคริสมาสต์ให้เป็นบุคคลที่ ต่อมาทั้งสองเกษตรกรดอว์สัน (James Cosmo) และเก่าจอร์จ (Jim Piddock) ซึ่งจะไม่ทราบมาถึงที่บ้านของเขาที่มีต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่สั่งซื้อโดยครอบครัว เกษตรกรจะทราบชื่อของเขาต้องการเกิดความสุขและการคาดการณ์สภาพอากาศเลวร้ายแม้จะมีฟ้าใส วันเกิดจะเป็นดังนั้นใกล้กับคริสมาสต์ที่ทุกคนในครอบครัวใหญ่ของเขาละเว้นยกเว้นสำหรับน้องสาวของเขา Gwen น้อย (Emma Lockhart), ผู้ที่ให้เขาในวันเกิดของเขาเท่านั้น (นาฬิกา
ข้อมือ Casio Mudman G Shock) ครอบครัวได้ย้ายจากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเป็นหมู่บ้านภาษาอังกฤษขนาดเล็กและพี่ชายได้มาถึงบ้านสำหรับวันหยุดและแทนที่จะให้ห้องใต้หลังคา สำหรับปัจจุบันคริสต์มาส, จะซื้อ Gwen จี้หินลึกลับที่ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น สองยามรักษาความปลอดภัยที่น่าสงสัยกล่าวโทษเขาจากการโมยของตามร้านและพาเขาไปที่สำนักงานของพวกเขา ตื่นตระหนกขณะที่คำถามที่จะตามแสงไฟริบหรี่ในห้องพักของยามที่เปลี่ยนรูปเป็น Rooks พวกเขาจะโจมตี แต่เขาสามารถหนีรอดไปตั้งใจใช้อำนาจของเขาเป็นครั้งแรก จะเริ่มต้นเพื่อประสบการณ์เหตุการณ์ที่แปลกมากขึ้นและได้รับเข็มขัดที่แปลกและเซลติกที่มองจากพี่ชายคนโตของเขาสตีเฟ่น (จอร์แดนเจเด)

ที่ Manor Christmas Party, จะเห็นอีกครั้งหนึ่งดอว์สันและจอร์จเก่าที่ดูเหมือนจะรู้ว่าเขาเป็นอย่างดี นางสาว Greythorne และการอภิปรายเกี่ยวกับเมื่อ Merriman และวิธีการวิธีการจะเกี่ยวกับโชคชะตาของเขา Maggie Barnes (อาเมเ​​ลียวอร์เนอร์) ซึ่งเป็นสาวท้องถิ่นที่น่าสนใจปรากฏที่พรรคและจะกลายเป็นอารมณ์เสียเมื่อหนึ่งในพี่ชายของเขาวิธีการของเธอและเริ่มเดทของเธอ จะ Manor ใบและรูปเป็นลางไม่ดีติดตั้งอยู่บนม้าสีขาวและพร้อมด้วยสุนัขไล่จะ รูปเป็นลางไม่ดีเตรียมที่จะฆ่าจะซึ่งปัจจุบันตรงกับเขาไม่ นางสาว Greythorne, Merriman, ดอว์สัน, จอร์จและเก่าก็ปรากฏขึ้นและจะบันทึกในระยะเวลา Merriman ชื่อรูปไรเดอร์ขู่ที่จะเตือนพวกเขาทั้งหมดว่าในเวลาห้าวัน'อำนาจของเขา เธ เธจะเพิ่มขึ้น สี่ผู้ใหญ่สุดท้ายของคนเก่า นักรบโบราณที่ให้บริการไฟ และใช้เวลาในการที่จะเดินผ่านเวลาและพื้นที่ที่จะวางที่เรียกว่าห้องโถงใหญ่ จะเป็นสุดท้ายของคนเก่าที่ได้รับเกิด : เขาเป็นบุตรชายคนที่เจ็ดของลูกชายคนที่เจ็ดที่มีอำนาจจะเริ่มขึ้นในวันเกิดของเขาที่สิบสี่ จะเป็นผู้สมัคร : เข้าสู่ระบบคนหาที่ต้องค้นหาสัญญาณที่มีหกมีไว้ในครอบครองจะให้พลังงานมากกว่าแสงสีเข้ม ไรเดอร์จะยังหาพวกเขา จะกลับบ้านไปที่ห้องใต้หลังคาของเขาและตกและบิดข้อเท้าของเขา แพทย์ผู้ที่โทรคือไรเดอร์ในการปลอมตัวของเขาเป็นที่ยอมรับโดยจะ แพทย์ / ไรเดอร์แสดงให้เห็นถึงอำนาจของเขาเกี่ยวกับข้อเท้าโดยจะสลับการรักษามันและทำให้มันเลวร้ายมากก่อนที่คืนนั้นไปยังรัฐที่ได้รับบาดเจ็บของ จะพบเขามีพี่ชายฝาแฝดที่หายไปชื่อ Tom ที่เป็นทารกหายไปอย่างลึกลับในคืนหนึ่งและไม่เคยพบ ตั้งแต่ทอมเกิดก่อนจะจะเป็นลูกคนที่เจ็ดของลูกชายคนที่เจ็ด Merriman สั่งจะอยู่ในอำนาจของเขาซึ่งรวมถึงการเรียกความแข็งแรงเหนือมนุษย์ pyrokinesis, telekinesis, เดินทางข้ามเวลาและความรู้ที่ไม่ซ้ำกันเพื่อถอดรหัสข้อความโบราณในหนังสือ Gramarye

จะกลับไปที่ห้องโถงใหญ่และเรียนรู้ในแต่ละฟอร์มการลงชื่อจะใช้เวลา จะเผยให้เห็นว่าการเข้าสู่ระบบครั้งแรกภ​​ายในจี้ Gwen ของ ลงชื่อเข้าใช้ในฐานะที่เป็นคนหา, จะเดินทางผ่านเวลาที่จะหาที่อยู่ถัดจากสี่สัญญาณ ไรเดอร์ enlists เป็นตัวเลขที่ลึกลับที่จะช่วยเขาได้รับสัญญาณจากจะ เมื่อพี่ชายของจะเชิญชวนให้แม็กกี้ไปที่บ้านของพวกเขาก็พบว่าบางส่วนของพลังของเธอจะไป จะเผยให้เห็น affections ของเขาสำหรับเธอกล่าวว่าเขารู้สึกว่าการเชื่อมต่อทันทีกับเธอ เขาบอกเธอเขาได้รับความคิดของเธออย่างต่อเนื่อง ไรเดอร์เทคนิคยังบราเดอร์แม็กซ์จะเก่าไปช่วยเขา สะกดมากกว่าแม็กซ์เสียในที่สุดเมื่อจะใช้ความแข็งแรงที่ดีของเขาให้สูงสุดการถูกกระทบกระแทก โดยวันที่ห้าเข้มว่าคำสั่งไรเดอร์ได้รับพลังมหาศาลในขณะนี้และเริ่มโจมตีหมู่บ้านที่มีพายุหิมะอย่างสาหัส ตั้งอยู่จะเข้าสู่ระบบที่ห้า แต่จะไม่มีการลงชื่อเข้าใช้ที่หกที่มืดยังคงเพิ่มขึ้น แม็กกี้ถูกเปิดเผยให้เป็นแม่มดลึกลับไรเดอร์ช่วยในการแลกเปลี่ยนสำหรับเยาวชนอมตะ เธอเป็นคนทรยศเขาเมื่อเธอไม่ได้รับการเข้าสู่ระบบที่ห้าและทุกเพศทุกวัยอย่างรวดเร็วเปื่อยยุ่ยลงไปในน้ำท่วมของน้ำ คนเก่าและจะหาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในห้องโถงใหญ่ที่ไรเดอร์ที่ไม่สามารถเข้าเว้นแต่จะได้รับเชิญ แต่เคล็ดลับขั้นสุดท้ายของผู้ขับขี่ (แอบอ้างเสียงของแม่จะเป็นพ่อและเป็น Gwen) กำไรเขาสามารถเข้าสู่ห้องโถงใหญ่ ไรเดอร์พบว่าเขาได้ติดกับดักทอม, ผู้ขับขี่ mistook สำหรับผู้สมัครและการลักพาตัว, ภายในทรงกลมแก้ว เขาจะส่งจะเป็นเมฆมืดชั่วร้าย ขณะที่เขาเข้ามา, จะแก้ปริศนาของป้ายที่หกของตัวเขาเองเป็นสัญญาณที่หก มีทั้งหมดหกป้ายระบุผู้ขับขี่ไม่สามารถสัมผัสหรือเป็นอันตรายต่อจะ การใช้อำนาจมืดของเขามากกว่าที่จะ banishes ทั้งไรเดอร์ จำคุกตัวเลขที่ชั่วร้ายภายในหนึ่งของทรงกลมแก้วของเขาเอง และมืด ทรงกลมจะหายไปมีหมอกลงไปในน้ำ และทอมจะมีการรวมตัวกันและกลับไปยังครอบครัวของพวกเขา



THE SEEKER1
THE SEEKER2

THE SEEKER3
THE SEEKER4
credit: joy14


ทีสองสำรอง
THE SEEKER1
THE SEEKER2

THE SEEKER3
THE SEEKER4
credit: joy14


0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons