Saturday, September 3, 2011

CRADLE 2 THE GRAVE คู่อริ...ถล่มยกเมือง


ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดขึ้นพร้อมกับกลุ่มของขโมย Äîled โดย fait Anthony, Äîattempting ที่จะขโมยเพชรสำหรับชาวฝรั่งเศสชื่อ Christophe, ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นคนกลางสำหรับนายจ้างลึกลับ เมื่อ fait ติดต่อ Christophe แต่ตัวแทนข่าวกรองไต้หวันชื่อสุ intercepts การสนทนาและจะพยายามระบุตัวอาชญากร

ในขณะที่ลูกเรือที่รวบรวมขึ้นเป็นเพชรได้มากเท่าที่พวกเขาสามารถรวมทั้งกระเป๋าของเพชรสีดำ, ตัวแทนสายสุ fait และความต้องการที่เขาและลูกเรือของเขาออกจากเพชรในอุโมงค์เตือนเขาว่าตำรวจจะเกี่ยวกับวิธีการที่ fait แต่ละเว้นคำเตือนนี้และอาชญากรพยายามหลบหนีความกล้าหาญที่ผ่านมาปิดล้อมทีม SWAT ในขณะที่ fait, Daria และ Tommy ทั้งหมดในการจัดการที่จะ
หลบหนี, ตัวแทนสุจับและกู้คืน Miles Miles, หุ้นอ่าวของเพชรที่ สุรู้สึกผิดหวังที่พบไมล์ที่ไม่ได้มีเพชรสีดำที่ว่า fait ขณะเดียวกันขอให้เพื่อนอาร์ชีของเขาเพื่อประเมินราคาเพชรสีดำที่เขาขโมย เดินทางมาถึง San Francisco International Airport, นายจ้าง Christophe ลึกลับของยาวหลิงได้รับแจ้งจากผู้ช่วยที่ Sona Christophe ได้รับการโจมตีของเขาและที่ fait และแก๊งของเขาได้นำเพชรสีดำ

ต่อมาในคืนนั้น fait ทำงานเป็นสุ ในระหว่างการประชุมโดยไม่ได้ตั้งใจนี้ fait ได้รับโทรศัพท์จากเกาะยาวลิงที่ต้องการมือ fait ว่ากว่าเพชรสีดำ fait ปฏิเสธและถูกโจมตีมาโดยทั้งสองจากคนสนิทของลิง กับ Su, AOS ช่วยเขาเอาชนะพวกเขาและหนี เร็ว ๆ นี้หลังจากการต่อสู้ที่อาร์ชีบอกว่าพวกอันธพาล fait บางมาถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการของเขาและเรียกร้องให้เพชรสีดำเช่นกัน หลังจากที่ลังเลบางอาร์ชียอมรับว่าเขาให้ก้อนหินที่พวกอันธพาลที่จะไว้ชีวิตของเขาเอง fait ยังได้รับสายอื่นจากลิงที่มีการลักพาตัวลูกสาวของ fait, Vanessa, ชักชวน fait เพื่อให้ได้เพชร ขณะนี้มีศัตรูร่วมกัน fait และทีมงานสุขึ้นเพื่อกู้คืนเพชรจากเหล่าร้ายและช่วยเหลือจากวาเนสซ่าหลิง

เข้าชม fait อาชญากรรมพระเจ้าตะราง Chambers"กระโดด"ส่วนใหญ่มีแนวโน้มนายจ้างของพวกอันธพาลที่ปล้นอาร์ชี เมื่อ Chambers ปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ fait ไปที่ไนท์คลับ Chambers'หวังที่จะหาก้อนหินที่ไหนสักแห่งในสำนักงานของเขา วางแผนที่จะไปเบี้ยวและ fait และแก๊งต้องออกจากมือเปล่า ขณะที่ซูและอาร์ชีไปที่สโมสรใต้ดินเพื่อพยายามหาพวกอันธพาลที่โจมตีอาร์ชี เนื่องจากสโมสรไม่อนุญาตให้ผู้เข้าพักซูถูกบังคับให้ใส่เป็นนักสู้ในแหวนต่อสู้ของสโมสร ระหว่างการต่อสู้ของซูอาร์ชีเห็นคนที่พวกเขากำลังมองหาที่ตระหนักถึงคนที่ AOS แหวน ผ่านทางผู้ส่งข่าวนี้พวกเขาได้เรียนรู้ว่าหินที่ถูกซ่อนอยู่ในอาบน้ำฟองในสำนักงานหอการค้าไทย เมื่อพวกเขากลับไปที่ไนท์คลับเพื่อดึงเพชรที่พวกเขาพบว่ายาวหลิงชาย AOS มีอยู่แล้วที่หิน ในขณะเดียวกันในขณะที่ล็อคในรถตู้, วาเนสซ่าพบโทรศัพท์มือถือและโทรพ่อของเธอ เพียงแค่ก่อนที่โทรศัพท์, AOS แบตเตอรี่หมดวาเนสซ่าจะช่วยให้เบาะแสบางส่วนเป็นที่ตั้งของเธอ กับปมเหล่านี้ surmises แก๊งที่วาเนสซ่าจะถูกจัดขึ้นในโรงเก็บที่สนามบิน

ทราบว่าลิงยาวจะต้องการการประมูลปิดที่หินซึ่งเป็นจริงอาวุธทำลายล้างกลุ่มการค้นหาตารางการบินที่จะหาสนามบินที่มีจำนวนมากของเที่ยวบินส่วนตัวจะถูกเชื่อมโยงไปถึงในคืนนั้น การหาสนามบินขวา, การแข่งขันไปยังกลุ่มโรงเก็บรถที่ประมูลยาวของลิงที่มีอยู่แล้วเริ่มต้น การต่อสู้ ensues และ fait และลูกเรือของเขาจะออกจากสมาชิกของทีมของหลิง วาเนสซ่าเป็นลิงช่วยและถูกฆ่าโดยหนึ่งในหิน เมื่อตำรวจมาถึง fait สัญญาว่าจะจบอาชีพของเขาในทางอาญาเพื่อที่จะนำไปสู่​​ชีวิตที่ปลอดภัยและมีความสุขกับวาเนสซ่า

ในฉากโบนัสในช่วงเครดิต, ทอมมี่และอาร์ชีวางแผนที่จะทำให้หนังที่มีเรื่องราวของพวกเขาโดยใช้นักแสดงที่มีชื่อเสียงเช่นเดนเซลวอชิงตัน พวกเขาวางแผนที่จะได้รับการอำนวยการของภาพยนตร์ออกจากบาดแผลและ Romeo Must Die (ทั้งที่กำกับโดย Andrzej Bartkowiak)
CRADLE 2 THE GRAVE 1
CRADLE 2 THE GRAVE 2

CRADLE 2 THE GRAVE 3
CRADLE 2 THE GRAVE 4
CRADLE 2 THE GRAVE 5
CRADLE 2 THE GRAVE 6

ที่สองสำรองไหว
CRADLE 2 THE GRAVE 1
CRADLE 2 THE GRAVE 2

CRADLE 2 THE GRAVE 3
CRADLE 2 THE GRAVE 4
CRADLE 2 THE GRAVE 5
CRADLE 2 THE GRAVE 6

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons