Saturday, September 3, 2011

Attack of the Gryphon ศึกมหัศจรรย์




การเล่าเรื่องหลักคือการตั้งอยู่ในที่ดินที่เป็นตำนานที่ประมาณ 300 ปีก่อนเจ้าชายทั้งสองชื่อล็อคและ Delphus ต่อสู้เพื่อราชบัลลังก์ของพ่อของพวกเขา แม้ว่าล็อค Delphus ฆ่าในการต่อสู้เดียวราชอาณาจักรพ่อของพวกเขาของ Vallon ถูกฉีกขาดเป็นประเทศคู่แข่ง Lockland และ Delphi เรื่องราวจะกะพริบไปข้างหน้าจากนี้เพื่อเปิดฉากวันก่อนวันหยุดของการทำลายของ Lockland เมื่อปราสาทถูกล้อมและ Crown Prince ฆ่าตายโดยการบุกรุก Delphites กับที่ปรึกษาของเจ้าชายของน้องสาวของอาเมเ​​ลีย (เหลืองเบนสัน) พ่อของพวกเขาที่ Locklander กษัตริย์หันไปหัวหน้าหมอผีของเขา Armand (Larry Drake) ในสิ้นหวัง หมอผี convinces กษัตริย์เพื่อให้เขากำมือของเลือดของเขาด้วยซึ่งในการเคลื่อนไหวรูปปั้นหินของ Gryphon เป็นสัตว์ที่บินจาก Totem Lockland การใช้เลือดในการผูก Gryphon กับเขา, Armand การสั่งซื้อครั้งแรกมันจะทำลายล้อม Delphite แล้วทรยศพระมหากษัตริย์ของเขาและเรียกมันกลับไปที่การโจมตี Locklanders ในการรัฐประหาร จะเห็นว่าหมอผีทุกข์ผลกระทบทางกายภาพของการโจมตี Gryphon ใด ๆ แต่ regenerates เกือบจะในทันทีเนื่องจากพันธบัตรของเขากับสัตว์


ปริ๊นเซเลียหนีในระหว่างการครอบครองและแสวงหา Locklanders ถอยที่นำเจ้าชาย Delphite Seth (โจนาธาน LaPaglia) ที่ได้รับในแนวหน้าของกองกำลังที่ล้อม มีการสืบทอดของขวัญของวิสัยทัศน์ที่มีมนต์ขลังจากพ่อแม่ของเขาที่เป็นเจ้าชายตามคำแนะนำจากแม่ Cassandra (ซาราห์ดักลาส) ของเขาแม่มดที่จะแสวงหาสิ่งประดิษฐ์ที่เรียกว่าหอก draconian, อาวุธเท่านั้นที่สามารถฆ่า Gryphon แม่ของเขาเตือนเขาว่าเขาจะต้องเรียกทั้งสองครึ่งหนึ่งของหอกและรวมกันอีกครั้งมันจะฆ่า Gryphon ก่อนที่สุริยุปราคาเกิดขึ้นในสองสัปดาห์หรือ Armand จะสามารถตราพิธีกรรมที่ทำให้ตัวเองและสัตว์อมตะ

อาเมเ​​ลียและกลุ่มผู้ติดตามการจับภาพของเธอ Seth และที่มนุษย์ที่แขนของเขา, David (แอนดรู Pleavin) ในระหว่างการโจมตีคืนในค่ายของพวกเขาในสถานที่ที่เรียกว่าหุบเขาแห่งความตาย พวกเขาหาหอกด้ามอาวุธของ draconian ในเป็นวัดที่มีอายุหลายศตวรรษ Fending ปิดการโจมตีโดย Gryphon ด้วยวิธีการไฟ"มังกร"(ผงสีดำเห็นได้ชัดหรือแตกต่างจากไฟไหม้ระเบิดกรีก) พวกเขาจะหลบหนีและย้ายไปหาใบมีด ในขณะเดียวกัน Armand พยายามที่จะปั่นความหวาดระแวงระหว่างประเทศทั้งสองคู่ต่อสู้โดยการฆ่า Locklander Messenger และส่งร่างกายของเขากับพ่อของอาเมเ​​ลีย, การคุกคามต่อชีวิตของเธอได้อย่างน่าอัศจรรย์คะแนนเข้าหน้าอกของเขา พระมหากษัตริย์ของ Lockland สายสำหรับเกราะของเขาและ mounts เคาน์เตอร์การบุกรุกของ Delphi ในขณะเดียวกัน, Amelia confronts Seth ที่มีดจุดในเต็นท์ของเขาเรียกร้องให้เขาบอกเธอที่ใบ แต่เธอยามช่วยให้เธอลงชั่วขณะและเขาจะได้ประโยชน์, การยึดมีดที่พวกเขาตกอยู่ในอ้อมกอดรัต ว่าคืนเดียวกัน, Armand ส่งสองเจ้าสาวของเขา magic wielding, Daphne และ Kyra, เพื่อเกลี้ยกล่อมหนึ่งของทหาร Locklander เป็นขโมยชิ้นส่วนด้ามถือจากอาเมเ​​ลียและ Seth เมื่อ Seth และอาเมเ​​ลียพบว่ามันหายไปเช้าวันถัดไปพวกเขาตัดสินใจที่จะส่งผู้สื่อสารไปยังผู้ปกครองของตนในการรวบรวมไพร่พลรวมของ Lockland และ Delphi อาเมเ​​ลียและอัศวินที่เหลืออยู่ของเธอโจมตีถ้ำ Armand ในขณะที่เซทและยึดของเขา David ใส่อย่างน่าอัศจรรย์เขาวงกต ผลักเพื่อดึงใบมีด

สองกษัตริย์เรียกรบและกองทัพของพวกเขาเตรียมความพร้อมสำหรับการโจมตี massed ในขณะที่ Gryphon เตรียมจะทำลายพวกเขา สมเด็จพระราชินี Cassandra ของ Delphi การเสนอราคาอำลาสามีและขี่ของเธอเป็นที่มั่นร้างของศัตรู Seth เมื่อดึงใบมีดที่เขารีบไปซ่อนของหมอผีไปเผชิญหน้ากับพวกเขา แต่พบว่าเส้นทางของเขาถูกปิดกั้นโดยเจ้าสาวของหมอผี Cassandra บอกลูกชายของเธอที่จะออกจาก sorceresses เพื่อเธอและไปส่ง Gryphon ที่เสียสละตัวเองในการนัดหยุดขลังกับพวกเขา ในขณะเดียวกัน Armand ได้จับอาเมเ​​ลียและฆ่าอัศวิน Locklander แชมป์และความต้องการที่เธอกลายเป็นเจ้าสาวของเขา Seth และดาวิดมาถึงและต่อสู้กับหมอผี แต่เร็ว ๆ นี้จะสูญเสียใบมีดของหอก draconian ที่ ประกอบ Pike, Armand ฆ่าดาวิดและเตรียมความพร้อมที่จะฆ่าเจ้าชาย Delphite แต่เป็นอะไหล่ชักชวนให้เขาด้วยการยอมจำนนของ Amelia เป็นคราสเริ่มต้น, Armand ประกาศว่าเขาเร็ว ๆ นี้จะกลายเป็นอมตะและที่ลูกหลานของเขากับอาเมเ​​ลียจะเป็นไททันใหม่ ขณะที่เขาเดินออกไปจากปรินซ์ Delphite พ่ายแพ้ที่มือของเขาสัมผัสกับหน้าท้องอาเมเ​​ลียและเขาตระหนักดีว่าเธอมีอยู่แล้วตั้งครรภ์บุตรของเจ้าชาย โกรธเขาปฏิเสธเธอและเตรียมความพร้อมที่จะฆ่าพวกเขาทั้งสอง การต่อสู้และ ensues Armand เคาะอีกครั้งเจ้าชายที่หัวเข่าของเขา แต่ไม่สามารถที่จะส่งมอบรัฐประหาร de พระคุณเพราะจิตวิญญาณของสมเด็จพระราชินี Delphite ยังคงปกป้องลูกชายของเธอ หมอผีเรียก Gryphon ลงในเจ้าชาย, ผู้ที่เจ้าหญิง tosses Pike draconian มันจะปรากฏเป็นถ้าเป็น Seth ชาร์จสำหรับหมอผี แต่แทนที่จะฮ็อพลงร็อคและเปลี่ยนเพียงในเวลาไปถึงระดับหอกที่ Gryphon stooping ที่ impaling มัน Gryphon ย้อนกลับไปยังหินและเศษเป็นมันตกอยู่กับพื้นในขณะที่หมอผีละลายลงไปในสระว่ายน้ำของเลือด

กองทัพของ Lockland และ Delphi ดีใจที่พวกเขาช่วยกู้, เชียร์เป็นอาเมเ​​ลียและ Seth เพิ่มค่าใช้จ่ายใน Pike reassembled draconian ชุมนุมเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของอาณาจักร sundered ของ Vallon ในเสียงมากกว่า, Amelia ประกาศว่าการสาปแช่งของสงครามที่ได้รับการยก




Gryphon ศึกมหัศจรรย์สงครามมหาเวทย์ 1

Gryphon ศึกมหัศจรรย์สงครามมหาเวทย์ 2
Gryphon ศึกมหัศจรรย์สงครามมหาเวทย์ 3
Gryphon ศึกมหัศจรรย์สงครามมหาเวทย์ 4
credit: joy14


ทีสอง
Gryphon ศึกมหัศจรรย์สงครามมหาเวทย์ 1

Gryphon ศึกมหัศจรรย์สงครามมหาเวทย์ 2
Gryphon ศึกมหัศจรรย์สงครามมหาเวทย์ 3
Gryphon ศึกมหัศจรรย์สงครามมหาเวทย์ 4
credit: joy14

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons