Sunday, June 20, 2010

Seires Movies ขอบคุณที่รักกัน Love First

Category : Series Movie

Movie from : www.youtube.com

Number of file : 12.





เรื่องย่อ : ภาพยนตร์อันแสนอบอุ่น กับความรักทั้ง 4 รูปแบบ


เรื่องแรก ความรัก คือความทรงจำ ของเธอที่เปล่งประกายบนรถไฟใต้ดินสาย 2494 ชูวอน สาวช่างฝันที่มีบุคลิกเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ได้พบเจอกับเซจิน พนักงานขับรถไฟใต้ดิน ครั้งแรกที่รถไฟขบวน 2494 รถไฟขบวนนี้เปรียบเสมือนเป็นรถไฟของพวกเขาทั้ง 2 ซึ่งได้ใช้ชีวิตอยู่ในรถไฟ ไม่ว่าจะนอน เล่น วาดรูปหรือแม้แต่กินข้าว จนกระทั่งการจากลากันบนรถไฟขบวน 2494 นี้


เรื่อง ที่สอง ความรัก คือ เหล้า 1 ขวด ซึ่งเป็นทฤษฎีที่จะทำให้หัวใจเป็นสีชมพูโซฮอน ตกหลุมรักเข้าให้อย่างจัง กับรุ่นพี่ที่ต้องพักการเรียนเพื่อหลบไปรักษาบาดแผลในใจ วันหนึ่ง ชีอู ชายหนุ่มที่เธอเฝ้ารอคอยได้ปรากฏตัวเพื่อกลับมาเรียนต่อ พอโซฮอนได้พบหน้า ชีอู อีกครั้งเหมือนราวกับฝันไป โซฮอน พยายามออดอ้อนทำทุกวิถีทางที่จะให้ ชีอู สอนเธอให้ดื่มเหล้าให้ได้1 ขวด เพื่อพิชิตใจ ชีอู การพิชิตใจด้วยวิธีนี้จะสำเร็จมั้ย...


เรื่อง ที่สาม ความรัก คือ สายลมที่เย็นสดชื่น ค่อยๆพัดผ่านระหว่างเรา ซองช็อค หนุ่มครีเอทีฟพ่อหม้าย ที่จมอยู่กับอดีตของความรักที่ไม่อาจลืม ถึงแม้จะมี ชูจอง สาวมั่น ที่มากความสามารถ มาตามตื้อแต่เขาก็ไม่สนใจ จนมาวันหนึ่งซองช็อค ได้เห็นว่า ชูจอง ดูแลเอาใจใส่ลูกชายของเขา เหมือนเป็นลูกของตัวเอง จึงทำให้เขาเริ่มที่จะหันมามอง ว่ายังมีคนที่เป็นห่วงเขาเสมอมา จนงานอีเว้นต์ที่เขาทั้ง 2 ได้ทำงานร่วมกันจบสิ้นอย่างสมบูรณ์ ความรักของเขาก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้น แล้วความรักของเขาทั้ง 2 จะเป็นเหมือนสายลมได้หรือเปล่า


เรื่องที่สี่ ความรัก คืออ้อมกอดอันอบอุ่น จินมัน ชายหนุ่มผู้ที่ใช้ชีวิตโดยการเดินทางไปทั่วโลกเพื่อ ถือป้าย “ ให้กอดฟรี ” ซึ่งการกระทำของเขานี้เองที่ทำให้ต้องแยกจากคนรัก จินมันได้เดินทางครึ่งโลก ข้ามน้ำ ข้ามทะเล เพื่อมาหาคนรัก ระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาเขาได้เดินทางไปทำกิจกรรมทั่วโลก แต่ตอนนี้เขาได้กลับมาตามหาหญิงสาวที่เคยรักแต่กุญแจดอกเดียวที่จะตามหาหญิงสาวคนนั้นได้ก็คือ เบอร์โทรศัพท์ของตนที่เคยใช้เมื่อ 6 ปีก่อน แต่ตอนนี้โทรศัพท์เครื่องนั้นดันไปอยู่กับคนอื่น แล้วจินมัน จะทำอย่างไรหละ


Test file Movie before >>>Play All<<<


!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons