Monday, June 21, 2010

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น (ตอนที่ 13)

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น
ละคร วิวาห์ว้าวุ่น

วิวาห์ว้าวุ่น ละครช่อง3


วิวาห์ว้าวุ่น บทประพันธ์โดย : ทองเอก
วิวาห์ว้าวุ่น บทโทรทัศน์โดย : ทองเอก
วิวาห์ว้าวุ่น กำกับการแสดงโดย : วรวิทย์ ศรีสุภาพ
วิวาห์ว้าวุ่น ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด
วิวาห์ว้าวุ่น ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3
ละคร วิวาห์ว้าวุ่น
ละคร วิวาห์ว้าวุ่น

เรื่องย่อวิวาห์ว้าวุ่น


ปวี ร์(ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ไฮโซเพลย์บอยจอมกะล่อน ทุกคำพูดจากปากเขาล้วนคัดสรรมาเพื่อหวังเคลมหญิง ปวีร์มีข่าวพัวพันกับเซเล็บฯ ชื่อดังคนแล้วคนเล่า ล่าสุดเขาควงอยู่กับ เมษา(พรรณชนิดา ศรีสำราญ) นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ ลูกสาวคนเดียวของ เสี่ยปรีชา(สมบัติ ขจรไชยกุล) เสี่ยรุ่นใหม่ที่มีอิทธิพล และ ตุลย์(อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) พี่ชายคนโตมาดดี สุภาพ แต่แฝงความร้ายในจิตใจ

พฤติกรรมเจ้าชู้ของปวีร์ สร้างความกลุ้มอกกลุ้มใจกับ อ.พจนีย์(สาวิตรี สามิภักดิ์) ผู้เป็นแม่อย่างยิ่ง เพราะอาจารย์พจนีย์ต้องรักษาภาพลักษณ์ของตนสุด ๆ เนื่องจากเคยเป็นถึงอธิการบดีมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และยังมีชื่อเสียงในบทบาทสำคัญทางด้านอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย บางครั้ง ผู้พันปยุต(ดิลก ทองวัฒนา) ก็โดนหางเลขโทษพ่อมันที่เจ้าชู้แบบนี้ ลูกเลยติดเชื้อมา

แต่เหนือฟ้าย่อมมีฟ้า ในที่สุดปวีร์ ก็ได้พบกับคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้ออย่าง ไอรดา (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) หมอดูสาวชื่อดัง ที่สร้างชื่อเสียงจากการกล้าทำนายแรง ๆ มุมหนึ่งไอรดาก็เหมือนสาวทั่วไปที่แอบชื่นชมหนุ่มหล่อไฮโซเพลย์บอยผู้นี้ โดยเฉพาะเรื่องความรวย เธอคิดวางแผนจับปวีร์ เริ่มจากดูหมอให้กับ อ.พจนีย์ ผู้รักการดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ ไอทักว่าดวงชะตาของ อ.พจนีย์และครอบครัวกำลังตกในฤกษ์ราหูเพชฌฆาต ทางแก้คือต้องจัดงานมงคลสมรสให้ลูกชายปีนี้ มิฉะนั้น ดวงชะตาอาจถึงฆาตทั้งครอบครัว

อาจารย์พจนีย์จัดเลี้ยงวันเกิด ซึ่งแขกผู้มาร่วมงานก็มีแต่ผู้ใหญ่แนวอนุรักษ์นิยม ไอมาดูดวงให้บรรดาเพื่อน ๆ ไฮโซรุ่นป้า ได้มีโอกาสใกล้ชิดพูดคุยกับปวีร์ ไอท้าทายปวีร์ที่เข้ามาจีบตน ปวีร์ยิ่งถูกท้าทายก็ยิ่งชอบใจ หารู้ไม่ว่าเมื่อพาไอไปถึงห้องนอนซึ่งใช้เป็นห้องเชือดของตน กลับถูกไอวางยานอนหลับ แล้วซ้อนแผนถอดเสื้อผ้าปวีร์ แกล้งใช้โทรศัพท์มือถือของปวีร์กดโทรหาอ.พจนีย์ เชิงเหมือนปวีร์เผลอไปกดโดยไม่รู้ตัว แล้วนั่งบนเตียงแกล้งทำเสียงเหมือนกำลังโดนปวีร์ปล้ำ

เพื่อน ฝูงอ.พจนีย์ได้ยินกันทุกคน อ.พจนีย์แทบหมดลม ยอมให้เกิดเรื่องเสื่อมเสียแบบนี้ไม่ได้ รีบพาผู้พันปยุตบุกไปถึงห้อง และทุกคนก็ได้พบกับภาพปวีร์ที่โดนจัดท่าให้นอนกอดก่ายอยู่กับไอในสภาพเปลือย มีเพียงผ้าห่มคลุมกาย นวลตอง(ภัสสร บุญยเกียรติ) แม่ของไอ ที่เปิดร้านขายของให้ฝรั่งนักท่องเที่ยวอยู่พัทยา ก็หน้าตาตื่นมา เพราะไอโทรตาม นวลตองมาเจอผู้พันปยุตเข้าก็ชะงัก เพราะในอดีตผู้พันปยุตเคยจีบนวลตอง ก่อนที่ผู้พันปยุตจะเลือกแต่งงานกับ อ.พจนีย์ นวลตองโวยวายที่ปวีร์ปลุกปล้ำลูกสาวตน ไอรดาแสร้งร้องห่มร้องไห้ ผู้ใหญ่ของทุกฝ่าย จึงเห็นพ้องต้องกันว่าการที่เรื่องจะไม่อื้อฉาวถึงตำรวจ ก็คือ จะต้องจัดให้ทั้งสองจดทะเบียน แต่งงานกันอย่างรวดเร็วที่สุด โดยที่ปวีร์เอง ตื่นงัวเงียขึ้นมารับรู้ก็แทบจะเป็นลมสลบนอนต่อ

การแต่งงานจึงถูกบังคับให้จัดขึ้น ฝ่ายไอรดาบีบน้ำตาแสร้งกลัวว่าพอแต่งงานจดทะเบียนกันไป ปวีร์กลัวจะทิ้งขว้างหาเรื่องหย่า จึงต้องการเงื่อนไขสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรว่า เมื่อใดที่ฝ่ายชายขอหย่า จะต้องจ่ายค่าหย่าเป็นเงินถึง 40 ล้านบาท แต่ปวีร์ก็เขี้ยวพอที่จะขอเงื่อนไขว่า ในกรณีที่ฝ่ายหญิงเป็นผู้ขอหย่าซะเอง ตนจะไม่ต้องจ่ายอะไร ไอรับเงื่อนไข ดังนั้นทั้งสองจึงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยมีแนวคิดเช่นเดียวกันคือ ต่างฝ่ายต่างพยายามทำตัวเลวร้ายใส่ให้อีกฝ่ายต้องยอมถอดใจเป็นฝ่ายขอหย่า นั่นเอง

เมษาได้ทราบข่าววิวาห์สายฟ้าแลบของปวีร์ ก็โกรธแค้น กับ ตุลย์ ผู้เป็นพี่ชาย และเสี่ยปรีชา เสี่ยปรีชาสั่งให้ตุลย์จัดการเรื่องนี้ เมษาเป็นคนตรง ลุยกันซึ่ง ๆ หน้า ทำให้ต้องปะทะตบตีกับไออยู่หลายครั้ง แต่ไอก็ยังมี ปุ๊กกี้(รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล) เพื่อนซี้ทอมบอยปากจัด แต่เมื่อตุลย์ได้เจอไอรดาก็รู้สึกชอบพอขึ้นมาทันที จึงคิดที่จะแยกไอรดาออกจากปวีร์ให้ได้ เพื่อจะช่วยน้อง และช่วยให้ตัวเองได้สมหวังกับไอรดาอีกด้วย

ปวีร์ไม่ได้ใส่ใจทั้งเมษา ทั้งไอ เพราะกำลังปิ๊งกับสาวรายใหม่ มาตติกา(สุนิสา เจทท์) ครูสอนโยคะ ออกรายการทีวีที่ปวีร์ถึงกับลงทุนตื่นเช้ามาเฝ้าหน้าจอทีวีเพื่อดู ยิ่งเมื่อทราบว่ามาตติกา รู้จักกับ ธราดล(สรวิชญ์ สุบุญ) เพื่อนซี้จอมธรรมมะ ธรรมโม ดล กับ มาต รู้จักกันเพราะต่างก็เป็นคนที่ใช้ชีวิตกินอยู่เพื่อสุขภาพ ตามแนวชีวจิตเช่นเดียวกัน ปวีร์ค้นพบว่านอกจากจะสวย หุ่นดี มาตติกายังเป็นคนจิตใจดี เก่งทั้งการบ้านการเรือน สร้างความปลาบปลื้มไปถึง อ.พจนีย์ ที่มีมาตติกาเข้ามาในชีวิตของปวีร์

ปวี ร์ เห่อมาตติกามาก พยายามจีบอย่างออกนอกหน้า แต่มาตติกาก็วางตัวดี ไม่คิดจะแย่งสามีผู้อื่น ไอเองก็เชียร์ให้ปวีร์หย่ากับตนซะ จะได้เช็คบิลเงิน 40 ล้าน เมษาเห็นทีท่าของไอ เลยเปลี่ยนไป ยิ่งไอบอกกับตนว่า อย่างปวีร์น่ะ ตนไม่เอาหรอก ใครอยากได้ก็เอาไป จากตอนแรกที่อยากให้พ่อส่งพี่ชายมาทำร้ายไอด้วยซ้ำ ก็เปลี่ยนท่าทีไปจนถึงกับมาตีซี้เอาใจไอ แล้วเบนเป้าไปหวังจะถล่มมาตติกาแทน

ตุลย์ตามจีบและทำดีต่อไอรดา แต่ไอปิดใจไม่ตอบรับ เพราะห่วงเงิน 40 ล้าน ปวีร์หาทางให้ไอขอหย่ากับตน โดยการพาสาวเข้าบ้าน ทำตัวร้าย ๆ กวนสุด ๆ แต่ไอทนได้เพื่อเงิน 40 ล้านที่หวังเอาไว้ ไอเองก็หาสารพัดวิธี ร้อยล้านเล่มเกวียนเพื่อทำให้ปวีร์ทนอยู่กับตนไม่ไหว เรียกว่าต่างฝ่ายต่างออกฤทธิ์ ออกร้ายให้อีกฝ่ายยอมหย่า

บางครั้งไอรดาก็ดึงเอาตุลย์เข้ามาช่วยกำราบปวีร์บ้าง ตุลย์จึงกลายเป็นโดนไอหลอกปั่นหัวให้เป็นศัตรูกับปวีร์โดยไม่รู้ตัว เมื่อปวีร์เห็นว่าไอ ไม่มีทางยอมแพ้หย่ากับตน ปวีร์เลยมีแผนใหม่ ด้วยการปรึกษากับธราดล ทั้งคู่เลยจัดให้ ไอ ได้รู้จักกับ รุจน์(รวิชญ์ เทิดวงศ์) เจ้าของและบรรณาธิการของนิตยสาร Love & Wedding ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ ความรัก งานวิวาห์ และจิตวิทยาการใช้ชีวิตคู่ ทำให้รุจน์เป็นเหมือนกูรูเรื่องชีวิตหลังสมรส และยังมีมาดเนี้ยบ อบอุ่น โรแมนติก ทำให้ไอรู้สึกดีด้วยไม่ยาก

ถึงตรงนี้ จึงกลายเป็นว่า ปวีร์มาสนิทสนมกับมาตติกา ในขณะที่ ไอก็เริ่มสนิทสนมกับรุจน์ ทั้งสองคู่ ต่างเริ่มปลูกต้นรัก เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น

รายชื่อนักแสดงนำในละคร วิวาห์ว้าวุ่น


ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ รับบท ปวีร์ ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับบท ไอรดา ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
รวิชญ์ เทิดวงศ์ รับบท รุจน์ ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
สุนิสา เจทท์ รับบท มาตติกา ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล รับบท ตุลย์ ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
พรรณชนิดา ศรีสำราญ รับบท เมษา ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
สาวิตรี สามิภักดิ์ รับบท พจนีย์ ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
ดิลก ทองวัฒนา รับบท ปยุต ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
ภัสสร บุญยเกียรติ รับบท นวลตอง ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
สรวิชญ์ สุบุญ รับบท ธราดล ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล รับบท ปุ๊กกี้ ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น
สมบัติ ขจรไชยกุล รับบท ปรีชา ในละคร วิวาห์ว้าวุ่น

ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมายในละคร วิวาห์ว้าวุ่น อาทิ

นุ้ย เชิญยิ้ม
ศิริพร อยู่ยอด
ฝันดี จรรยาธนากร
ฝันเด่น จรรยาธนากร

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น



ละคร วิวาห์ว้าวุ่น (ตอนที่ 13) Part 1

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น (ตอนที่ 13) Part 2

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น (ตอนที่ 12) Part 3

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น (ตอนที่ 13) Part 4

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น (ตอนที่ 13) Part 5

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น (ตอนที่ 13) Part 6

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น (ตอนที่ 13) Part 7

ละคร วิวาห์ว้าวุ่น (ตอนที่ 13) Part 8



ไปหน้าแรก series-8

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons