Thursday, June 24, 2010

ดูหนังออนไลน์ Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้

Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้

เรื่องย่อ Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้
เปิดหัวใจให้รักแท้ (JERSEY GIRL)
ภาพยนตร์แนวดรามา คอเมดี ที่จะนำคุณพบเรื่องราวที่ซาบซึ้งและให้แง่คิดจากชีวิตของชายคนหนึ่งที่เคย สุดแสนเพอร์เฟกต์ แต่กลับต้องมาตกต่ำถึงขีดสุดจนต้องดิ้นรนทุกทางเพื่อให้ชีวิตที่เคย รุ่งโรจน์กลับคืนมา ถึงแม้จะต้องขัดแย้งกับความรู้สึกของลูกสาวสุดที่รัก เบน แอฟเฟล็ก และ ลิฟ ไทเลอร์ สองนักแสดงฝีมือคุณภาพร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่จะทำให้คุณประทับใจไป กับครอบครัวนี้

โอลลี ทริงกี นักประชาสัมพันธ์หนุ่มไฟแรงที่กำลังประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน และความรักระหว่างเขากับภรรยาสาว เกอร์ทรูด ที่กำลังจะมีพยานรักตัวน้อยๆ เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของครอบครัวในไม่ช้า แต่แล้วทุกอย่างกลับพังทลาย เมื่อ เกอร์ทรูด เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากการคลอดลูกสาว จึงทิ้งให้ โอลลี เลี้ยงดูลูกสาวที่ชื่อ เกอร์ตี ไว้เพียงลำพัง แต่ทว่าเขารับมือกับชีวิตที่เปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันนี้ไม่ไหว จึงตัดสินใจทิ้งงานที่รัก และชีวิตหรูในเมืองนิวยอร์ก หอบลูกน้อย เกอร์ตี กลับไปอยู่กับพ่อของเขาในเมืองนิวเจอร์ซี บ้านเกิดที่สุดเชย และกันดาร โอลลี เริ่มต้นทำงานเป็นพนักงานเทศบาลขุดท่อล้างถนนควบคู่กับการเลี้ยงดูลูกสาวไป ด้วย แต่ โอลลี ก็ยังไม่ละทิ้งความฝันที่จะกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมในเมืองนิวยอร์กตลอดเวลา ซึ่งต่างจาก เกอร์ตี ลูกสาวที่เติบโตขึ้นในย่านชานเมือง เธอจึงรู้สึกรักและหลงใหลกับวิถีชีวิตในเมืองนิวเจอร์ซีนี้มากกว่า

วัน หนึ่ง โอลลี ได้พบกับ มาย่า สาวสวยมาดมั่นที่ก้าวเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเขา เธอสามารถเปลี่ยนมุมมองและทัศนคติของ โอลลี ที่มีต่อเมืองเล็กๆ นี้ไปทีละเล็กละน้อย ทำให้เขาเริ่มที่จะยอมรับชีวิตที่สุดแสนธรรมดานี้มากขึ้น แต่เขาก็ยังมิวายคิดถึงความหรูหราแบบคนเมืองใหญ่ และหน้าที่การงานที่รุ่งโรจน์แบบเดิมไม่ได้ กระทั่งกลายเป็นความทุกข์ใจ ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างการดิ้นรนที่จะทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้ชีวิตอันรุ่งเรืองกลับคืนมา หรือเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายกับคนที่เขารักกันแน่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้

ดูหนังออนไลน์ Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้1

ดูหนังออนไลน์ Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้2

ดูหนังออนไลน์ Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้3

ดูหนังออนไลน์ Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้4

ดูหนังออนไลน์ Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้5

ดูหนังออนไลน์ Jersey Girl เปิดหัวใจให้รักแท้6
เครดิต นี่หรือวัยรุ่น

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons