Saturday, June 5, 2010

ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ (ฉากจบ2แบบ)

I am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ เมื่อทั้งโลกไม่เหลือใคร มีเพียงเค้าผู้เดียวเป็นผู้รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ และเมืองทั้งเมืองเต็มไปด้วย ดาร์กซีกเกอร์ส เค้าจะทำอย่างไร ติดตามชม ภาพยนตร์ แนว แอ็คชั่นแนว ผจญภัย ได้ใน I am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

นำแสดง : วิล สมิธ, แซลลี ริชาร์ดสัน, อลิซ บราก้า, อากีว่า โกลด์สแมน
กำกับการแสดง : ฟรานซิส ลอว์เรนส์ BR>ผมชื่อโรเบิร์ต เนวิลล์ ผมเป็นผู้รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ ถ้ามีใครอยู่ข้างนอกนั่น...ใครก็ตาม ได้โปรด คุณไม่ได้อยู่คนเดียว

เรื่องย่อ

โรเบิร์ต เนวิลล์ (วิล สมิธ) เป็นนักวิทยาศาสตร์ปราดเปรื่อง แต่แม้กระทั่งเขาก็ไม่อาจจำกัดวงไวรัสร้ายที่ไม่มีทางยับยั้ง ไม่มีทางรักษา และถูกสร้างขึ้นด้วยมือมนุษย์ เนวิ ลกลายเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ และอาจจะในโลกนี้ เป็นเวลา 3 ปีที่เนวิลล์เพียรส่งสารผ่านคลื่นวิทยุทุกวัน เขาหมดหวังที่จะพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ในโลกภายนอก

แต่เขาไม่ได้อยู่ลำพัง บรรดาเหยื่อโรคระบาดกลายพันธุ์ – พวกติดเชื้อ – ซึ่งซ่อนอยู่ในเงามืด เฝ้าจับตาทุกย่างก้าวของเนวิลล์ และคอยให้เขาพลาด กับความหวังครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติเนวิลล์ มีแรงขับในภารกิจเดียวที่เหลืออยู่ของเขาคือหาทางที่จะกลับข้างผลจากไวรัส ด้วยการใช้เลือดที่มีภูมิคุ้มกันของเขา แต่เขารู้ดีว่ามีกำลังเพียงน้อยนิด...และเวลาก็เหลือน้อยเต็มที




I Am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ 1

I Am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ 2

I Am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ 3

I Am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ 4

I Am Legend ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ ฉากจบแบบที่ 2 4

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons