Thursday, December 2, 2010

The Twilight saga eclipse – แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อิคลิปส

Movie from : www.youtube.com, www.zshared.net, www.4shared.com
Number of file : 8,2,4.



เรื่องย่อ : แจ็คสัน รัทซ์โบน เล่าถึงเรื่องราวในอดีตของเขาว่า “แจสเปอร์ มาจากรัฐเท็กซัส เขาเป็นทหารที่ถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ในช่วงสงครามกลางเมือง อันเนื่องมาจากการตกหลุมพรางของกลุ่มแวมไพร์สามสาว โดยมีหัวหน้าชื่อ มาเรีย ที่รับเขาเข้ามาเป็นสมาชิกกองทัพแวมไพร์เลือดใหม่จากแดนใต้ ที่พยายามจะยึดครองพื้นที่และจับตัวมนุษย์มาเป็นอาหารให้มากที่สุด ซึ่งในที่สุด แจสเปอร์ ก็สามารถหนีออกมาจนพบกับ ดร. คาร์ไลล์”
เมเยอร์ เล่าถึงการที่ แจสเปอร์ มีส่วนสำคัญในภาคนี้ว่า “ในขณะที่ผู้นำครอบครัวจะเป็น ดร. คาร์ไลล์ ซึ่งเป็นเหมือนพ่อและผู้คอยดูแลสมาชิก และ เอ็ดเวิร์ด ที่มีความสามารถที่เป็นประโยชน์มากที่สุดนั้นก็คือการอ่านใจคน แต่ แจสเปอร์ ก็เป็นคนที่มีประสบการณ์ในการต่อสู้มากที่สุด มันเป็นเรื่องที่ฉันชื่นชอบกับการได้เขียนให้เขาเป็นผู้นำในการต่อสู้”
รัทซ์โบน เล่าถึงการเตรียมตัวในภาคนี้ว่า “ฉากย้อนอดีตผมต้องมีการสู้รบบนหลังม้า โชคดีที่ผมมีประสบการณ์ในการขี่ม้ามาบ้างแล้ว และผมก็รู้สึกดีใจที่ในที่สุดเรื่องราวของ แจสเปอร์ ถูกเล่าบนจอเป็นครั้งแรก เป็นการอธิบายว่าทำไมเขาถึงมีบุคลิกแบบนี้ ผมหวังว่าแฟนๆจะได้เข้าใจถึงพฤติกรรมของ แจสเปอร์ เหตุผลว่าทำไมเขามักถึงยืนอยู่หลังห้อง แจสเปอร์ เป็นคนมีอดีตที่มืดมน และมันก็ยังตามมาหลอกหลอนเขาจนถึงทุกวันนี้”
โดยในฉากการต่อสู้กับแวมไพร์สายเลือดใหม่ แจสเปอร์ ก็ได้ปลุกสัญชาตญาณในการต่อสู้ของแต่ละคนขึ้นมา เคลแลน ลุทส์ ผู้รับบทเป็น เอ็มเม็ท อธิบายว่า “คาร์ไลล์ และ เอสเม่ ต่อสู้ร่วมกันเป็นทีมเวิร์ค ในขณะที่ อลิซ มีความว่องไวแบบค้างคาว ในแบบไม่สามารถจับตัวได้ทัน เอ็ดเวิร์ด เองก็ต่อสู้แบบใช้ความคิด เขาไม่ปล่อยอะไรออกมามาก เพราะว่าเขารู้ว่าเมื่อไหร่ที่คู่ต่อสู้จะโจมตี แจสเปอร์ ก็มีความรู้และประสบการณ์ในสงคราม ในขณะที่ตัวละครของผมก็ใช้พลกำลังเป็นหลัก และ โรซาลี ก็ต่อสู้แบบโดยใช้ไหวพริบเป็นหลัก”

[The Twilight saga eclipse – แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อิคลิปส 1]
[The Twilight saga eclipse – แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อิคลิปส 2]

No.1


No.2


No.3


No.4

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons