Sunday, December 5, 2010

เหิรเกินนรก China Strike Force

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 6.


เรื่องย่อ : เหิรเกินนรก China Strike Force
ท่ามกลางแสงแฟลชวูบวาบ และนางแบบที่เดินเฉิดฉาย บนแคทวอล์คในโรงอุปรากรเซี่ยงไฮ้ ในจำนวนผู้เข้าชมอย่างท่วมท้น ก็รวมถึงชายผิวดำลึกลับ คูลิโอ เข้าไว้ด้วย ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ตำรวจนอกเครื่องแบบสองคนคือ แดเรน (กั๊วฟู่เฉิง) และ อเล็กซ์ (หวังลี่หง) กำลังเฝ้าดูสถานการณ์อย่างระแวดระวัง

ที่โต๊ะวีไอพีอีกมุมหนึ่ง บรรดาแขกคนสำคัญต่างนั่งชุมนุมกันอย่างพร้อมเพรียง ประกอบด้วย โนริโกะ (โนริกะ ฟูจิวาระ) สาวสวยจากญี่ปุ่น, หลิว แก๊งค์สเตอร์หนุ่ม, เคน หัวหน้าของหลิว, หม่า เจ้าพ่อแห่งหลุงเชง และ ชง พี่เขยของหม่า ทันใดนั้น บริกรคนหนึ่งได้เดินตรงไปยังโต๊ะแห่งนั้น และได้แทงชงที่คอจนตาย แดเรนและเอล็กซ์เห็นเหตุการณ์พอดี แดเรนจึงวิ่งติดตามไป ส่วนอเล็กซ์อยู่เฝ้าสถานที่เกิดเหตุ ระหว่างนี้เขาเหลือบไปเห็นโนริโกะสาวสวย ก้มลงหยิบอะไรบางอย่างจากกระเป๋าเสื้อของผู้ตาย ด้วยความสงสัย อเล็กซ์จึงเดินตามเธออย่างห่างๆ ฝ่ายแดเรน แม้จะวิ่งตามคนร้ายอย่างกระชั้นชิด แต่ก็ไม่ทัน ผลสุดท้ายคนร้ายก็ลอยนวลได้สำเร็จ

อเล็กซ์ตามโนริโกะจนมาถึงโรงแรมเซี่ยงไฮ้ไฮแอ็ท เขาพบว่าเธอเขาไปในห้องของชง และหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากตู้เซฟ หลังจากนั้น เธอจึงกลับไปยังห้องพักของตัวเอง แต่เมื่อก้าวออกจากห้องของชง เธอพบว่าตัวเองตกอยู่ในวงล้อมของอเล็กซ์ และพนักงานรักษาความปลอดภัยคนหนึ่ง เมื่อไม่มีทางเลือก เธอจึงฝ่าวงล้อมออกไป โดยที่อเล็กซ์ไม่สามารถเข้าถึงได้

ต่อมา ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ โดยได้กันอเล็กซ์และแดเรนไว้เป็นพยาน การเข้ามาเกี่ยวข้องของหม่า ทำให้พวกเขาต้องเดินทางไปยังหลุงเช็ง ซึ่งเป็นอพาร์ทเมนท์หรูหราราคาหลายล้าน พวกเขาได้แวะไปหานายอำเภอหลิน ว่าที่พ่อตาของอเล็กซ์ เพื่อขอความช่วยเหลือ แม้พวกเขาจะมีโอกาสได้พบกับหม่า แต่เขาก็ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือมากเท่าไหร่นัก จนพวกเขาต้องค้นหาหลักฐานกันเอง โดยวันต่อมา พวกเขาได้เดินทางไปค้นหาเบาะแสที่ท่าเรือหลุงเชง ที่นั่นหลิว และเคนได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับรถเฟอร์รารีสีแดง เพื่อเรียกร้องเอา "รางวัล"

ระหว่างนั้นตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ถูกยกขึ้น พร้อมกับประตูที่ถูกเปิดออก หลังจากนั้นรถยนต์จำนวนมาก ซึ่งถูกเก็บไว้ข้างในก็ไหลลงมา แต่ไม่ทันที่หลิวกับเคนจะไปเอารางวัลตามที่พูดไว้ พวกเขาพบว่าตนเองถูกล้อมจับเสียก่อน ดังนั้นทั้งคู่จึงบึ่งรถหนี แล้วการไล่ล่าระหว่างรถเฟอร์รารี่และรถสูตรหนึ่งจึงเริ่มขึ้น ซึ่งสุดท้ายหลิวก็สามารถหนีไปได้

ระหว่างที่กินอาหารค่ำในคืนนั้น แดเรน และอเล็กซ์ ได้ถกกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะรถเก่าที่พวกเขาค้นพบ ว่าแล้วแดเรนจึงย้อนกลับไปที่เดิมอีกครั้ง เพื่อทำการสืบเสาะ แล้วก็เป็นดังที่เขาคาด เมื่อค้นพบยาเสพติดถูกซุกซ่อนไว้ใต้เบาะรถยนต์เก่าคันหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เขาโชคร้าย เมื่อถูกจับและถูกส่งตัวไปยังที่ว่าการอำเภอ ที่นั่นพวกเขาได้พูดคุยกันถึงบทบาทของหม่ากับกรณีนี้ และได้ตัดสินใจกันว่า จะคอยดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

ที่ห้องอาบน้ำสุดหรู เหล่าพ่อค้ายาจากทั่วโลกได้ไปชุมนุมกัน เพื่อพูดคุยกันเรื่องธุรกิจ ระหว่างที่พูดคุยอย่างออกรสอยู่ โนริโกะก็โผล่เข้าไปในนั้นด้วย ท่ามกลางผู้ชายทั้งหมด โนริโกะได้ลงไปแช่ในอ่างร่วมกับพวกเขาด้วย เสน่ห์ของเธอทำให้หนุ่มๆ ในนั้นตกหลุมรักเธออย่างปฏิเสธไม่ได้ โดยเฉพาะหลิว

เช้าวันต่อมา หลิว และคูลิโอได้เดินทางมายังแมนชั่นของหม่า และลงมือสังหารเขาอย่างโหดเหี้ยม หลิวประกาศว่า เขาได้ครอบครองธุรกิจของหม่าแล้ว และจะจับมือกับคูลิโอ ดำเนินการธุรกิจค้ายาที่ใหญ่ที่สุดในเมืองจีน ต่อมาหลิวได้โทรเรียกโนริโกะและนายอำเภอหลิน มายังอพาร์ทเมนท์ของหม่า ทั้งนี้ก็เพื่อซ้อนกล ปรักปรำให้โนริโกะถูกเข้าใจว่าเป็นคนผิด ซึ่งก็ได้ผลโนริโกะถูกในอำเภอหลินจับ และถูกพาตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจท้องถิ่น โนริโกะสร้างความตื่นตะลึงให้กับนายอำเภอ เมื่อเธอเผยสถานที่แท้จริงว่า เธอเป็นตำรวจสากลของญี่ปุ่นถูกส่งมาเพื่อจับคูลิโอ เมื่อเป็นดังนี้ นายตำรวจจึงมีคำสั่งปล่อยตัวเธอ โดยมีข้อแม้ว่า จะต้องติดเครื่องดักฟังไว้กับตัวด้วย

ระหว่างนี้ คูลิโอ และหลิวได้นัดพบกันที่โรงงานผลิตน้ำมัน โดยคูลิโอได้อธิบายให้หลิวฟัง ถึงวิธีลักลอบนำยาเข้าไปขายในเมืองจีน ขณะเดียวกัน แดเรนได้ติดตามโนริโกะ ตามสัญญาณเครื่องมือติดตามตัวที่ติดไว้กับตัวเธอ โดยเขาได้ตามเธอไปจนถึง Great World ซึ่งเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่

ขณะเดียวกันที่สวนสนุก นายอำเภอหลินกำลังคุยกับหลิวอยู่ โดยขอแลกข้อมูลสำคัญกับเงินก้อนโตจากหลิว ข้อมูลที่ว่าก็คือสถานภาพที่แท้จริงของโนริโกะ อย่างไรก็ตาม แทนที่หลิวจะจ่ายนายอำเภอหลินตามสัญญาที่ให้ไว้ เขากลับฆ่าเขาแทน และแล้วการปะทะกันก็เริ่มขึ้นเมื่อ โนริโกะมาถึงถึงพอดี แดเรนกับอเล็กซ์พยายามที่จะช่วยเหลือโนริโกะ แต่ก็ไร้ผล กลับเป็นอเล็กซ์ที่ต้องเสียชีวิตแทน ต่อมาโนริโกะถูกวายรายจับเป็นตัวประกัน และถูกพามายังฮ่องกง อเล็กซ์ได้ติดตามพวกมันมาติดๆ โดยมีจุดประสงค์เพียงสองประการคือ ช่วยเหลือโนริโกะ และแก้แค้นแทนเพื่อน ชายหนุ่มจะทำสำเร็จหรือไม่ ติดตามคำตอบได้ใน China Strike Force


Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.


0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons