Tuesday, December 7, 2010

The Coffin โลง ต่อ ตาย

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 8.


เรื่องย่อ : The Coffin โลง ต่อ ตาย
มีคนจำนวนไม่น้อยที่เชื่อว่า การนอนโลงสะเดาะเคราะห์เป็นการแก้เคล็ดต่ออายุและช่วยให้พ้นเคราะห์ได้ ภาพยนตร์เรื่อง “โลงต่อตาย The Coffin” นำเรื่องราวของความเชื่อ ความตื่นเต้น สยองขวัญ ของพลังอำนาจเหนือธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มไทยและหญิงสาวต่างชาติ ที่ตัดสินใจเข้าร่วมพิธีนี้คริส (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) สถาปนิกหนุ่มที่กลัวความแคบอย่างรุนแรง แต่ด้วยความหวังที่จะต่อชีวิตให้กับแฟนสาวมาริโกะ (อากิ ชิบูย่า) คริสจึงยอมเข้าทำพิธีนอนโลงสะเดาะเคราะห์ให้คนรัก

ซู (คาเรน ม็อค) นักโภชนาการสาว ผู้เคร่งครัดต่อการดูแลสุขภาพ ตรวจพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งปอดในระยะสุดท้าย ก่อนแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่ม (แอนดรู ลิม) เพียง 2 สัปดาห์ ซูหลบมาประเทศไทย และเมื่อค้นพบพิธีกรรมนี้ เธอตัดสินใจนอนโลงเพื่อต่อชะตาชีวิต….

หลังจากที่ทั้ง 2 เข้าไปร่วมพิธี เหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวโดยไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เริ่มต้นดูเหมือนจะดี เริ่มจาก คริส ถูกผีสาวแม่ลูกอ่อนสร้างความหวาดผวาในชีวิตรักของเขา ส่วนซูได้พบกับคู่หมั้นหนุ่มโดยมิได้นัดหมาย ซ้ำต้องพบกับความสยองขวัญอย่างไม่หยุดยั้ง จนทำให้แนนเพื่อนรัก (ฟลอเร้นซ์) ต้องก้าวเข้ามาร่วมไขปริศนา และพบกับเรื่องราวที่น่ากลัวยิ่งกว่าเมื่อสิ่งที่แลกจากการนอนโลงเพื่อ สะเดาะเคราะห์กลับกลายเป็นความน่ากลัวซึ่งคุกคามชีวิตของคนใกล้ชิด ทั้งคริสและซูจึงตัดสินใจพิสูจน์ความจริง แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตของเขาทั้ง 2 ก็ยอม

Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.



0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons