Friday, February 25, 2011

The Time Machine กระสวยแซงเวลา

1834 1878 large The Time Machine กระสวยแซงเวลา
ชื่ออังกฤษ The Time Machine


ชื่อไทย กระสวยแซงเวลา


เรื่องย่อ


นักวิทยาศาสตร์จอมประดิษฐ์ อเล็กซานเดอร์ ฮาร์ทเดอเจน มีความตั้งใจอันแรงกล้าที่จะพิสูจน์ความเป็นไปได้ในการเดินทางข้ามเวลา และกลับกลายเป็นความมุ่งมั่นจากการสูญเสียคนรัก ที่ผลักดันให้เขาต้องการกลับไปแก้ไขอดีต ขณะทดสอบทฤษฎีการเดินทางกับเครื่องข้ามเวลาที่เขาประดิษฐ์ขึ้นมา ฮาร์ทเดอเจนได้ข้ามกาลเวลาล่วงหน้าไปอีกแปดแสนปี เพื่อที่จะพบว่ามนุษยชาติได้แบ่งออกเป็นชนเผ่าผู้ล่าและผู้ถูกล่า
7 }/ {% V6 G! ?% lดูหนังออนไลน์ เกม การ์ตูน ฟังเพลง | 1000za วาไรตี้ภาพยนตร์ จากเค้าโครงเรื่อง The Time Machine นวนิยายวิทยาศาสตร์คลาสสิคของ เอช จี เวลส์ โดยผู้รับบท อเล็กซานเดอร์ ฮาร์ทเดอเจน คือ กาย เพียซ และ ซาแมนธา มัมบา นักร้อง/นักประพันธ์เพลงชาวดับลิน ซึ่งแสดงภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก รับบท มาร่า มิตรในโลกอนาคตของฮาร์ทเดอเจน เกม ดูหนังออนไลน์ Game Cartoon download free movie online7 F’ d) g, H3 m4 A5 Q6 c4 X

The Time Machine เป็นผลงานร่วมระหว่าง ดรีมเวิร์ค พิคเจอร์ส และ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิคเจอร์ส ซึ่งเป็นผลงานกำกับภาพยนตร์ชิ้นแรกของ ไซมอน เวลส์ ผู้เคยผ่านการร่วมงานสร้างภาพยนตร์แอนนิเมชั่นยอดนิยม The Prince of Egypt บทภาพยนต์โดย จอห์น โลแกน จากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของ เดวิด ดันแคน อำนวยการสร้างโดย วอลเตอร์ เอฟ พาร์กส และ เดวิด วอลด์ส ผู้บริหารและดำเนินงานสร้าง ได้แก่ ลอรี่ แม็คโดนัลด์, อาร์โนลด์ เลโบวิท และ ยอร์ก ซาราเลอกุย ร่วมกับ จอห์น โลแกน จัดจำหน่ายในประเทศโดย ดรีมเวิร์คส และต่างประเทศโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิคเจอร์ส



The Time Machine กระสวยแซงเวลา 1/5



The Time Machine กระสวยแซงเวลา 2/5



The Time Machine กระสวยแซงเวลา 3/5



The Time Machine กระสวยแซงเวลา 4/5


0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons