Wednesday, February 9, 2011

D.Gray Man ดีเกรยแมนภาค2

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 13.



เนื้อเรื่องย่อ ดูการ์ตูนออนไลน์ D.Gray Man ดีเกรยแมนภาค2
ดี.เกรย์แมน (ญี่ปุ่น: ディーグレイマン Dīgureiman ทับศัพท์จาก D. Gray - Man ?) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานของ คาสึระ โฮชิโนะ เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ ตั้งแต่ พ.ศ. 2547 จนถึงปัจจุบัน ต่อมาได้รับการดัดแปลงบทเป็นอะนิเมะ และเกมใน Nintendo DS และPlay Station 2
ในประเทศไทย ดี.เกรย์แมน ได้รับลิขสิทธิ์จัดพิมพ์โดย สยามอินเตอร์คอมิกส์ ฉบับอะนิเมะ ออกจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี-ดีวีดีลิขสิทธิ์โดย TIGA และออกอากาศทางช่องทรูสปาร์ก ของสถานีโทรทัศน์เคเบิล ทรูวิชั่นส์

จากเรื่องราวของบาทหลวงผู้มีบทสวดเป็นเครื่องมือในการสยบปีศาจร้าย เรื่องราวของศาสนจักรแห่งความมืด โดยการนำของ เอ็กโซซิสท์ ตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ที่ต้องรับมือกับ เหล่าโนอาผู้มีพลังจากพระผู้เป็นเจ้าที่สามารถนำร่างวิญญาณของมนุษย์ดัดแปลงให้กลายเป็นปีศาจรับใช้และเข่นฆ่ามนุษย์ที่เรียกว่าอาคุม่า โดยท่านเคานท์พันปี และเหล่า ตะกูลโนอาเครื่องมือในการกำจัดเหล่าปีศาจนั้นมีเพียงหนึ่งเดียว อินโนเซนส์ อาวุธที่พระเจ้าประทานมาเพื่อต่อต้านเหล่าอาคุม่า อเลน วอคเกอร์ เด็กหนุ่มน้อยผู้ถูกฝึกฝนให้มาเป็นเอ็กโซซิสท์ ได้เข้าร่วมซะตากรรมสงความของศาสนะจักรแห่งความมืดและตระกูลโนอา เพื่อเอาชนะในครั้งนี้ได้หรือไม่ หรือโลกจะถูกกลืนหายโดยตระกูลโนอา หายนะแห่งวิญญาณและปีศาจมาถึงแล้ว.

Trialer, Preview


1/13















2/13















3/13















4/13













5/13















6/13











7/13













8/13















9/13












10/13















11/13















12/13









13/13






0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons