Sunday, February 20, 2011

Burlesque 2010 เบอร์เลสก์ บาร์รัก เวทีร้อน

ชื่ออังกฤษ Burlesque 2010


ชื่อไทย เบอร์เลสก์ บาร์รัก เวทีร้อน


เรื่องย่อ



Burlesque เล่าเรื่องราวของ เอลี่ (คริสติน่า อากีเลอร่า) หญิงสาวบ้านนอก ผู้ต้องการไต่เต้าหาความฝันของตนเอง และทิ้งความลำบากและอนาคตอันไม่แน่นอนไว้เบื้องหลัง
หลังจากการจากไป อย่างกระทันหันของบิดามารดา หญิงสาวจากบ้านนอกจากไอโอว่า ก็ตัดสินใจเดินทางเข้าสู่นครแห่งความบันเทิงอย่างลอส แองเจลิส เพื่อตามความฝันที่อยากเป็นนักร้องให้เป็นจริง แต่เส้นทางตามฝันของเธอกลับไม่ง่ายดังที่คิด หญิงสาวต้องหางานทำเพื่อประทังชีวิตในเมืองใหญ่ให้ได้ และเธอได้พบกับคลับ Burlesque คลับเปลื้องผ้าซึ่งเคยสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมมาช้านาน แต่เริ่มหมดความนิยมลงเรื่อยๆเมื่อยุคทองของมันหมดลง โดยมี เทสส์ (แชร์) เป็นเจ้าของ
ที่สุดเอลี่ก็ได้ทำงานที่นี่ และเธอก็ตระหนักได้ว่านี่คือที่ที่เหมาะกับเธอที่สุด แต่ก่อนอื่นเธอต้องปรับตัวให้เข้ากับความหรูหราอลังการของการแสดงอันเร่า ร้อนและท้าทาย อีกทั้งนักแสดงที่คอยแต่แก่งแย่งและอิจฉากันเสียก่อน
ที่ สุดเธอก็ได้การยอมรับให้เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของคลับแห่งนี้ ด้วยความช่วยเหลือจากฌอน (สแตนลีย์ ทุชชี) ผู้จัดการเวทีของคลับ การแสดงและน้ำเสียงการร้องอันทรงพลังของเธอก็ทำให้คลับกลับมาได้รับความนิยม อีกครั้ง และทำให้เทสส์ ผู้ซึ่งถูกสามีของเธอบีบบังคับให้ขายกิจการดังกล่าวกลับมามีความหวังอีก ครั้งหนึ่ง ขณะที่เสน่ห์ของเอลีกำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ และทำให้ Burlesque กลายเป็นสถานที่ที่น่าหลงไหลและเย้ายวนมากยิ่งขึ้น แต่ก็น่าสงสัยว่าค่ำคืนอันสุขสันต์เช่นนี้จะสิ้นสุดเมื่อใด


.


.


.




.


0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons