Monday, February 7, 2011

Bangkon Care บางคนแคร์ แคร์บางคน [zoom]

Movie from : www.youtube.com, 4shared.com
Number of file : 2
.


เนื้อเรื่องย่อ Bangkon Care บางคนแคร์ แคร์บางคน [zoom]
หัวใจคนเราเต้น 72 ครั้งต่อนาที แต่คุณเคยรู้มั้ยว่า…เรื่องเหล่านี้สามารถทำให้หัวใจเต้นได้150ครั้งต่อ นาที ไม่ว่าจะเป็น นั่งรถไฟเหาะตีลังกา , จูบครั้งแรก , sex , อกหัก ถูกทิ้ง
แล้วคุณรู้มั้ยล่ะว่า “เวลามีความรัก หัวใจคุณเต้นกี่ครั้งต่อนาที”ลูกบิด คือ สาวสมัยใหม่เช่าคอนโดอยู่ตัวคนเดียวที่กรุงเทพ และที่สำคัญเธอไม่เคยศรัทธาในความรักเลย แม้กระทั่งงานที่เธอทำก็คือการ ‘รับจ้างบอกเลิก’ โดยที่บริษัทที่เธอทำงานอยู่จะมีพนักงานแค่ 2 คน คือ เธอกับเจ้านาย (พี่ติ ) คติของบริษัทบอกเลิกแห่งนี้ คือ “การบอกรักใครซักคนว่ายากแล้ว…แต่การบอกเลิกใครบางคนกลับยากยิ่งกว่า” แต่สำหรับคนอย่างลูกบิดแล้วมันเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย
แล้ววันหนึ่งเรื่องง่ายๆมันก็ไม่ง่ายอีกต่อไป เมื่อคนที่ไม่เคยเชื่อในความรักอย่างเธอต้องมาเจอกับ ‘รักแรกพบ’ เข้าอย่างจัง นี่เป็นชายคนแรกในชีวิตที่ทำให้หัวใจของเธอเต้น 150 ครั้ง/นาที เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เพราะเมื่อเธอเจอรักแรกพบ แต่กลับต้องแคล้วคลาดและคว้ามันไว้ไม่ทันเธอจึงใช้อินเตอร์เน็ทในการกระจาย ข่าวเพื่อตามหาชายในฝัน ไม่ว่าจะเป็น Fwd mail , Hi5 , Facebook , Twitter , web blogจนกระทั่งหนุ่มรุ่นน้องข้างห้อง (หวัง ) ได้เข้ามาในชีวิตลูกบิดจะเรียกว่า บุพเพอาละวาดก็ว่าได้ เพราะวันแรกที่ลูกบิด เจอ หนุ่มรุ่นน้องนั้นกลับมีเหตุทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าเค้าเป็นโจรซะอีก หลังจากนั้นลูกบิดกับหนุ่มรุ่นน้องข้างห้องก็กลายเป็นคู่ปรับกัน

Trialer, Preview


No.1


No.2

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons